เกมส์ Plants vs. Zombies Adventures

Standard

เกมส์ Zombies Adventures เวอร์ชั่น Facebook แล้ววันนี้ ซึ่งใครที่ได้เข้าไปสัมผัสมาแล้วต้องบอกว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะในภาคนี้ได้ดัดแปลงจาก Plants vs. Zombies ต้นฉบับมาสร้างในรูปแบบเกม 3 มิติ

เกมส์ Zombies Adventures

 

รวมทั้งภาพกราฟฟิกสวยงามน่าเล่นและเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นขนาดใหญ่ พร้อมกับนำเสนอซอมบี้และพืชสายพันธุ์ใหม่ๆ รวมไปถึงวิธีใหม่ในการปลูกพืชตั้งแนวป้องกัน และตารางจัดอันดับลีดเดอร์บอร์ดของผู้เล่นทั่วโลก

 

เอาล่ะ! ก่อนอื่นให้เพื่อนๆเข้าไปที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/pvzadventures แล้วมองหาปุ่ม ‘เล่นเกมส์’ ด้านขวามือใต้ภาพ Cover ของแฟนเพจให้คลิกเข้าไปเลย แต่อย่าลืมกด Like! ด้วยละไว้ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ

เกมส์ Zombies Adventures

สำหรับตัวเกมส์ Plants vs. Zombies Adventures ยังอยู่ในรุ่น Beta เมื่อเข้าสู่เกมเราจะพบกับตัวละครหลักที่คุ้นเคยกันดีจากภาคแรกมาแนะนำเทคนิคการเล่นพื้นฐานและหมวดหมู่ที่สำคัญต่างๆ รูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมบนเฟซบุ๊คทั่วไปทั้งรับภารกิจในแต่ละระดับเพื่อทำให้สำเร็จ ซึ่งผู้เล่นต้องดูแลบ้านและหมู่บ้านของตนเองให้ปลอดภัยจากเหล่าซอมบี้ โดยเหล่าซอมบี้จะเข้ามาโจมตีบ้านของเราและละแวกบ้านรอบๆแต่จะมีสัญญาณเตือนให้เราเตรียมตัวเพื่อรับมือไว้ก่อน นอกจากนั้นยังมีระบบปลูกพืชในแปลงผักของบ้านเราเพื่อนำพืชที่ปลูกออกไปต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ หากหมดไปเราต้องกลับมาปลูกใหม่

เกมส์ Zombies Adventures

เมื่อได้พืชชนิดต่างๆที่เราต้องการแล้วก็ถึงเวลาการออกเดินทางด้วยรถตู้ออกจากหมู่บ้านเพื่อทำภารกิจผ่านด่านในแต่ละระดับและจะมีค่าตอบแทนให้ตามที่ได้กำหนดไว้ สำหรับรูปแบบการต่อสู้กับซอมบี้ใน เกมส์ Plants vs. Zombies Adventures จะออกแนวเกมป้องกันฐาน โดยผู้เล่นต้องสร้างพืชบนพื้นที่ที่กำหนดเพื่อป้องกันเหล่าซอมบี้ที่ขึ้นมาจากหลุม พืชทุกชนิดที่เราสร้างขึ้นมาก็จะโจมตีเหล่าซอมบี้ในรัศมีที่กำหนดไว้

เกมส์ Plants vs. Zombies Adventures

เกมส์ Plants vs. Zombies Adventures

 

เล่นเกมส์ปลูกผักทั้งหมด คลิกที่นี่…

 

เกมส์ปลูกผัก แนะนำ…

เกมส์ปลูกผัก2คนเกมส์ปลูกผัก2คนเกมส์ปลูกผัก2คน : เกมส์ปลูกผัก เกมปลูกผัก

เกมส์ปลูกผักสามก๊กสู้ซอมบี้เกมส์ปลูกผักสามก๊กสู้ ซอมบี้เกมส์ปลูกผักสามก๊กสู้ซอมบี้ : เกมส์ปลูกผัก เกมปลูกผัก
เกมส์ ปลูกดอกไม้เกมส์ ปลูกดอกไม้เกมส์ ปลูกดอกไม้ : เกมส์ปลูกผัก เกมปลูกผัก
เกมส์เก็บผลไม้ชาวสวน (Farm rush) เกมส์เก็บผลไม้ชาวสวน (Farm rush)เกมส์เก็บผลไม้ชาวสวน (Farm rush) : เกมส์ปลูกผัก เกมปลูกผัก
เกมส์ปลูกผัก เลี้ยงผึ้ง เกมส์ปลูกผัก เลี้ยงผึ้งเกมส์ปลูกผัก เลี้ยงผึ้ง : เกมส์ปลูกผัก เกมปลูกผัก

เครดิต : ohogames

หมวดหมู่เกมส์ :

รวมเกมส์เด่น :
รวมเกมส์ฮิต :

Leave a comment